Hotline

  Hotline: 0904 614 658

Tầm quan trọng của Amenities khách sạn

Nâng cao chất lượng phục vụ khách sạn

Amenities là gì? Hành khách thường quên hoặc do tính chất công việc mà quên sắp xếp đồ vệ sinh cá nhân như bàn chải, lược, dầu gội đầu,… Hay có thể biết trước khách sạn đã chuẩn bị bộ đồ amenities mà không cần chuẩn bị trước. Vì vậy việc cung cấp đồ amenities là việc vô cùng cần thiết cho mỗi khách sạn để thể hiện chất lượng phục vụ và thể hiện sự chuyên nghiệp của mỗi khách sạn.

Khẳng định và quảng bá thương hiệu khách sạn

Việc chuẩn bị chu đáo bộ đồ amenities cần phải được tỉ mỉ và chu đáo để tạo được sự thiện cảm cho khách hàng từ đó thể hiện tiêu chí quan trọng trong việc đánh giá và xếp hạng chất lượng phục vụ khách hàng.

Amenities là gì? Việc đầu tư thiết kế bộ Amenities với bao bì bắt mắt, hình ảnh logo, tên khách sạn được in ấn tượng trên vỏ bao bì của mỗi chi tiết cũng là công cụ quảng bá thương hiệu khách sạn cực kì tiết kiệm và vô cùng hiệu quả, khiến cho khách hàng sẽ đánh giá cao chất lượng khách sạn cũng như muốn quay lại khách sạn của bạn mỗi khi có kịp đi xa.

Tuy nhiên đã bao giờ bạn trú chân tại khách sạn mà không dám sử dụng những đồ amenities vì sợ chất lượng của chúng không đảm bảo không?

Tuy là amenities là những đồ sử dụng 1 lần, tuy nhiên cũng rất cần phải đảm bảo chất lượng. Đồ dùng 1 lần trong khách sạn là 1 trong những tiêu chí đánh giá chất lượng khách sạn. Bởi vậy đồ dùng 1 lần không chỉ đơn giản, tiện dụng mà còn phải đáp ứng được yêu cầu về mặt chất lượng.

Và một lưu ý đối với amenities là đây là những đồ dùng 1 lần nên quan tâm được làm từ những nguyên vật liệu như thế nào? Vì chúng chỉ là những đồ dùng 1 lần không thể tái sử dụng nên nguyên liệu phải thân thiện với môi trường. Bởi tình trạng ô nhiễm hiện nay các sản phẩm bảo vệ môi trường sẽ được ưa chuộng hơn. Vừa có logo, bao bì bắt mắt, vừa có những thông điệp truyền tải bảo vệ môi trường xanh sẽ rất thu hút khách nước ngoài đấy.

Amenities là gì? Một lưu ý nữa đó chính là nên có dịch vụ thay những đồ amenities hằng ngày cho khách hàng. Bởi đây là một cách chủ động chuẩn bị cho khách mà tránh việc mất điểm khi khách khiến nghị thiếu đồ amenities. Hơn nữa cách sắp xếp, bài trí những đồ amenities phải thật bắt mắt để thu hút sự chú ý của khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Từ những thông tin truyền tải từ bài viết trên chắc hẳn bạn đã biết thêm một thuật ngữ nữa trong lĩnh vực khách sạn đó là amenities là gì đúng không? Hy vọng thông qua đây những ai đã làm trong lĩnh vực khách sạn sẽ hiểu hơn về thuật ngữ này và những người thường xuyên trú chân ở những khách sạn sẽ không còn bỡ vỡ về cái gọi là amenities nữa.